Mở Khoá Tiềm Năng Vô Hạn Của Trẻ Bằng Việc Học STEAM

Đạt Tiêu Chuẩn – Vui Vẻ Trong Học Tập

Quá trình học tập có ý nghĩa, sự tham gia đặc biệt cũng như các nguồn lực từ gia đình và sự hỗ trợ của giáo viên để đảm bảo thành công. Các bài học hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi, dễ bắt đầu và có khả năng mở rộng để đáp ứng tất cả các học viên, đánh giá năng lực tiềm ẩn của mỗi cá nhân.

Ảnh tại Steamhub Vũng Tàu

Kích Thích, Thu Hút Truyền Cảm Hứng

Các giải pháp học tập vui chơi và thực hành sử dụng các viên gạch LEGO® quen thuộc giúp các bạn có thể sáng tạo theo cảm hứng, mọi học sinh trở thành những người học tích cực hoà nhập cộng đồng phát triển tư duy sáng tạo logic.

Ảnh Workshop của Steamhub Vũng Tàu

Nghệ Thuật Sáng Tạo – Mở Rộng Tương Lai

Việc đưa nghệ thuật vào học tập không chỉ nhằm khuyến khích sự sáng tạo ở người học như hầu hết mọi người vẫn nghĩ. Nó có tác dụng giúp học sinh suy luận, giải quyết vấn đề bằng các giải pháp sáng tạo và thể hiện bản thân. Đây là những kỹ năng cần thiết trong thế giới ngày nay do những tiến bộ trong công nghệ đang làm thay đổi xã hội. Nghiên cứu cho thấy rằng khi học sinh tham gia các lớp học Nghệ Thuật, Steam,.. các em đạt được kết quả tốt hơn. Điều này là do nghệ thuật tạo điều kiện thuận lợi cho việc học và bồi dưỡng khả năng của học sinh trong việc liên kết các khái niệm với nhau.

Nguồn STEAM HUB