Giáo Dục STEAM Đối Với Việc Học Đa Giác Quan Cho Con Bạn

Học tập đa giác quan cho trẻ em

Robot và AI đang trở thành những từ thông dụng trong thế giới định hướng công nghệ của chúng ta, nhưng sự hiểu biết của chúng ta về những điều này còn rất hạn chế. Công nghệ hiện đại có nhiều công ty liên kết AI với ô tô tự lái và chatbot.

Mặc dù những phát minh này rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, nhưng những lợi ích mà robot mang lại trong việc mang lại kỷ nguyên mới của giáo dục STEAM có thể còn lớn hơn.

Trẻ em có độ linh hoạt thần kinh cao hơn so với con người ở bất kỳ độ tuổi nào khác. Vì vậy, tâm trí của họ rất nhanh nhẹn, ham học hỏi và khao khát những trải nghiệm mới. Trẻ em sử dụng các giác quan khác nhau để tiếp thu và tiếp thu thông tin.

Buổi Workshop của Steam Hub tại Vũng tàu 23/06/2014

Chương trình giảng dạy STEAM có thể giúp trẻ em thu được những lợi ích từ chương trình này trong nhiều năm tới. Kết hợp với cách tiếp cận đa giác quan, chương trình giảng dạy này sẽ giúp trí tuệ trẻ khám phá và nâng cao hiểu biết của các em về các khái niệm -khơi dậy mong muốn phát triển và học hỏi.

Robot trong STEAM

Việc kết hợp robot và các công nghệ liên quan như AI, lập trình và các công nghệ giáo dục STEAM cho trẻ em sẽ đóng một vai trò to lớn trong việc tăng thêm giá trị cho giáo dục trẻ em theo những cách tinh tế và trực tiếp.

Buổi Workshop của Steam Hub tại Vũng tàu 23/06/2014

Công nghệ robot được thiết kế đặc biệt phù hợp với các giác quan nghe, cảm nhận và nhìn, giới thiệu cho trẻ em những công nghệ tạo thành trụ cột kinh tế của tương lai. Robot đang chuyển đổi chuỗi cung ứng, hành vi của người tiêu dùng và sản xuất – mở ra cánh cửa cho trí tuệ trẻ tiếp cận các khái niệm ngay từ khi còn nhỏ.

Đổi mới trong biểu hiện nghệ thuật

Cũng giống như công nghệ, nghệ thuật được xây dựng trên quá trình suy nghĩ nguyên bản và giàu trí tưởng tượng. Cho dù nghệ thuật có ở dạng cuối cùng là một bức tranh, văn xuôi, sáng tác âm nhạc hay không, nó vẫn đóng vai trò như một tấm vải trống tạo cảm hứng và tư duy sáng tạo cho chế tạo robot. Trong đó, trẻ có thể diễn đạt dưới dạng mã nhị phân để xem kết quả.

Hơn nữa, sự tiếp nhận thông qua cảm giác thông qua cách tiếp cận học tập đa giác quan sẽ kích hoạt tư duy phi tuyến tính và sự khéo léo—cả hai đều quan trọng đối với những khám phá sáng tạo.