ABOUT

ABOUT

Về Steam Hub

CONCEPT

Tại Steam Hub, chúng tôi tin rằng niềm đam mê là nguồn cảm hứng sáng tạo và động lực học tập cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em. Qua các khóa học lập trình, chúng tôi không chỉ giúp các em phát triển kỹ năng lập trình mà còn củng cố các kỹ năng mềm quan trọng như giao tiếp, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm và sáng tạo – tất cả đều thiết yếu cho tương lai của các em. năng thảo luận giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng sáng tạo .

 

01.GRIT

Khả năng làm việc

Thông gia các bài học rèn luyện học sinh kỹ năng giải quyết vấn đề và khi gặp vấn đề không bỏ giữa chừng mà giải quyết đến cùng.

02.THINKING

Khả năng suy nghĩ

Khả năng tư duy logic để sắp xếp và suy nghĩ một cách có trật tự. Sức mạnh tự mình suy nghĩ, cần thiết để hành động dựa trên quyết định của bản thân.

03.HUMAN SKILL

khả năng giao tiếp

Khả năng trình bày ý kiến của mình trước đám đông. Năng lực giao tiếp được nâng cao thông qua việc hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau trong làm việc theo cặp.

EDUCATION

Quan điểm về giáo dục của Steam Hub

Với Steam Hub, nơi học tập không chỉ giới hạn trong phòng học.

Để sâu rộng kiến thức học được ở trường, chúng tôi khuyến khích việc thực hiện các hoạt động khám phá liên quan đến cuộc sống thực sự ở những nơi quen thuộc như nhà hoặc trường. Qua việc chia sẻ những phát hiện và nhận định, chúng ta có thể củng cố nội dung đã học và khuyến khích sự tham gia tích cực từ học viên.

Kết nối những gì họ yêu thích với việc học, và áp dụng kiến thức đã học vào cuộc sống hàng ngày giúp họ tiếp thu tốt hơn. Qua việc tạo ra một chu kỳ học tập như vậy, chúng ta mở rộng khả năng kết nối của trẻ em với cộng đồng xung quanh.

METHOD

Hệ thống học tập của Steam Hub

Chúng tôi cung cấp môi trường và cơ hội để mở rộng khả năng của trẻ em. Với ba nơi học tập là “Lớp học”, “Gia đình” và “Nơi thử thách”, trẻ sẽ phát hiện ra nhiều sở thích và kỹ năng mới, từ đó nuôi dưỡng thái độ tự chủ trong việc học hỏi.

Bài học trên lớp

Trong những bài học tại lớp, chúng tôi tạo ra một môi trường và cơ hội để trẻ em dựa vào niềm “yêu thích” và cảm giác “vui vẻ” của mình để thử thách và phát triển. Không chỉ dừng lại ở việc học các kỹ năng, thông qua việc hợp tác với bạn cùng nhóm, trẻ sẽ phát triển tinh thần hợp tác, cũng như nâng cao khả năng thể hiện ý kiến và nói trước đám đông, từ đó rèn luyện kỹ năng xã hội. Chúng tôi tin rằng, nhờ không gian thực tế của phòng học, trẻ sẽ có cảm giác trưởng thành, và thông qua việc chia sẻ niềm vui hoặc sự tiếc nuối với người khác, nhờ đó trẻ em tích luỹ nhiều kinh nghiệm đáng nhớ hơn.

Nội dung chính buổi học 

Lắp ráp robot, Lập trình, Đặt mục tiêu, Nêu chủ đề buổi học, Làm việc theo cặp (giao tiếp), Thông báo (trình bày)

CONTACT US

STEAM HUB
Số điện thoại : 0867.229.811
Email: contact@steamhub.edu.vn
Địa chỉ: Tòa nhà số 21 , Đường Số 06 , KDC CityLand Park Hills, P. 10, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.